Dịch vụ máy tính chuyên nghiệp tại quận 7 Tphcm

Dịch vụ máy tính chuyên nghiệp tại quận 7 Tphcm là nơi hàng đẩu mà mọi người sẽ đến để sửa máy tính. Tuy nhiên vẫn còn một giải pháp khác cho người bận rôn. Đó là dịch vụ sửa máy tính tại nhà.

Từ năm 2006, tôi đã sở hữu công ty dịch vụ sửa chữa máy tính của riêng tôi. Công ty Sửa chữa máy tính vi tính quận 7, tại quận 7 TPhcm.

Nếu bạn không có thời gian rãnh rỗi. Hãy vẫn gọi chúng tôi tại trang sửa máy tính quận 7. Chúng tôi sẽ đến nhà bạn để khắc phục vấn đề máy tính của bạn. Nếu bạn sống quá xa, tôi sẽ trợ giúp bạn từ xa về các sự cố máy tính của bạn.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp CNTT.

Vì vậy bạn có thể tin tưởng rằng tôi sẽ có máy tính của bạn chạy như mới. Với một mức giá phải chăng. Tôi đảm bảo giá của tôi là thấp nhất.

Dịch vụ máy tính chuyên nghiệp tại quận 7 Tphcm

Dịch vụ máy tính chuyên nghiệp tại quận 7 Tphcm

Dịch vụ máy tính chuyên nghiệp tại quận 7 Tphcm

Kiểm tra các dịch vụ của tôi dưới đây. Sau đó gọi cho tôi để sửa chữa tất cả các vấn đề máy tính của bạn!

  • Mạng: Tôi sẽ phân tích, khắc phục sự cố và đánh giá các sự cố mạng máy tính của bạn. Từ mạng LAN và email, đến bộ định tuyến và Wi-Fi. Tôi có thể phục vụ tất cả các cài đặt mạng, bảo mật, bảo trì và sửa chữa.
  • Sửa máy tính: Một thực tế sở hữu một máy tính là một thực tế rằng tại một số thời điểm nó sẽ cần sửa chữa. Tôi sẽ chẩn đoán, cài đặt lại. Thay thế và nhiều hơn nữa cho máy tính của bạn, ở một mức giá tuyệt vời. Tôi chuyên về tối ưu hóa máy tính để giúp chúng chạy nhanh hơn.
  • Diệt Virus, Phần mềm gián điệp và Phần mềm quảng cáo: Nếu bạn muốn thoát khỏi các tệp tin độc hại của mình, trong khi vẫn giữ những tệp tin tốt, bạn cần một chuyên gia. Virus, spyware và adware là những mối đe dọa quá phổ biến đối với sức khoẻ của máy tính và dữ liệu của bạn. Tôi có thể thoát khỏi chúng để làm tốt và làm cho máy tính của bạn khỏe mạnh và không có virus!
  • Phần cứng và phần mềm sao lưu và phục hồi: Máy tính của bạn, và dữ liệu quan trọng của nó. Có thể có nguy cơ. Thiết bị hư hỏng, hư hỏng hoặc trộm cắp có thể là tai họa. Bạn cần một dự định sao lưu. Tất cả các tập tin của bạn có thể không bị mất. Tôi sẽ giúp bạn lấy lại thông tin quan trọng của bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết: Dịch vụ máy tính chuyên nghiệp tại quận 7 Tphcm

Leave a Reply

Call Now Button